Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

vách ngăn văn phòng bước đột phá trong thiết kế


Để tạo được không gian làm việc thoải mái cho nhân viên mỗi khi đến văn phòng, thì điều đầu tiên mà mỗi nhà lãnh đạo cần phải quan tâm đó là khâu chọn noi that van phong trong quá trình thiết kế ban đầu.

Sự ra đời của vách ngăn văn phòng được xem như là một bước đột phá trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, bởi những tính năng tiện lợi và thông minh mà nó mang tới. Với vách ngăn văn phòng đẹp nó không chỉ đơn thuần là để chia văn phòng thành nhiều ngăn nhỏ tiện dụng mà nó còn tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi và có tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn văn phòng ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng về kiểu dáng và chất liệu: gỗ, kính, nỉ... màu sắc cũng đa dạng và bắt mắt hơn.

Mỗi loại vách ngăn đều có một cách sử dụng riêng cho từng không gian và diện tích, ví dụ như đối với những văn phòng có diện tích tương đối lớn nên chọn vách ngăn kính bởi sự sang trọng và hiện đại mà nó mang lại. Đối với những văn phòng có diện tích eo hẹp ta có thể dùng những vach ngan di dong, vách ngăn bằng gỗ, nỉ... vì với chất liệu này nó dễ sử dụng và dễ dàng bảo quản.

Vách ngăn văn phòng không chỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu ẩm mà bề mặt còn chống bám bẩn đa dạng về màu sắc và hoa văn để các bạn lựa chọn.

Được thiết kế với kiểu dáng linh động, gọn nhẹ thi công và lắp đặt nhanh chóng cho phép di chuyển hay thay đổi vị trí dễ dàng. Khung vách ngăn văn phòng được sơn tĩnh điện kết hợp với hộp kỹ thuật chạy dây và đường ống dẫn dậy điện dưới mặt bàn gọn gang, thẩm mỹ và аn toàn cho người sử dụng.

Hiện nay Việt Nội Thất đang cung cấp nhiều loại vách ngăn văn phòng như: vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ, vách ngăn nhôm kính, vách ngăn di động... của các nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu việt nam như noi that hoa phat, noi that fami, noi that 190...

Quý khách có nhu cầu về vách ngăn văn phòng vui lòng liên hệ ngay với Việt Nội Thất để được tư vấn tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét