Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

thiết kế văn phòng sử dụng vách ngăn nhôm kính hiện đại


Vach ngan nhom kinh trong thiết kế xây dựng với nhiều loại cùng các kích thước khác nhau. Đây là loại vách ngăn khung nhôm thường ánh nhôm hoặc nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn.

Trong các sản phẩm nội thất thì vách ngăn cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp, khu công nghiệp, gia đình... Và vách ngăn nhôm kính cũng là sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều. Vách ngăn nhôm kính là một loại vách ngăn khung nhôm thường ánh nhôm hoặc nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau, đa dạng màu sắc.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và giá thành sản phẩm để lựa chọn chất liệu nhôm thường hay nhôm sơn tĩnh điện. Kính vách ngăn có độ dày từ 5mm đến 12mm.

Vách ngăn là một phần không thể thiếu trong các thiết kế không gian kiến trúc. Ngày nay vách ngăn được sử dụng hầu hết trong các công trình xây dựng bởi nhiều chủng loại vật liệu khác nhau, từ những vật liệu xây dựng cổ xưa nhất như tre nứa đến những vật liệu hiện đại như composit, nhôm, kính… Mỗi loại vách ngăn mang những tính chất riêng như vách ngăn cố định mang tính chắc chắn, vách ngăn di động mang tính năng động, vách ngăn sử dụng chất liệu cứng và mềm, vách ngăn chống nước, vách ngăn đóng và mở như là bình phong tạo không gian e ấp, vách ngăn kính bao che bảo vệ nhưng không chia cắt không gian và mang tính ước lệ…

Tùy theo thiết kế của từng phòng để sử dụng vách ngăn khác nhau. Giả sử phòng ngủ bố mẹ nên sử dụng vách cố định với chức năng khác trong căn hộ để tạo sự yên tĩnh và riêng biệt. Những thiết kế cho chủ nhân còn trẻ tuổi thì không gian ngủ ngăn cách không gian phụ nên sử dụng vách ngăn kính, vẫn đảm bảo không bị ẩm ướt và mùi. Nếu có con nhỏ chưa thể tách không gian riêng biệt, bố trí để con ngủ cùng phòng tiện cho việc chăm sóc thì nên dùng vách di động hoặc bình phong để chia không gian nhưng vẫn đảm bảo chăm sóc được con và che ánh sáng, tạo yên tĩnh cho trẻ.

Những khu vực sinh hoạt chung hoặc phòng khách là nới đi lại nhiều vì vậy nên sử dụng vach ngan di dong để tạo không gian tương đối phù hợp cho gia đình.

Việt Nội Thất chuyên cung cấp thi công vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhôm kính, nội thất văn phòng... chuyên nghiệp Trọn Gói, đảm bảo uy tín với chế độ bảo hành tận tâm nhất.

Liên hệ ngay hôm nay để được thiết kế văn phòng Miễn Phí 3D MAX

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: vachnganvanphong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét