Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

những điều bạn chưa biết về vách ngăn văn phòng

vach ngan van phong thường được tìm thấy trong văn phòng, và được lắp đặt để tạo ra một không gian làm việc cụ thể mang lại sự hiện đại và tăng sự tập trung trong từng công việc.

Vách văn phòng được chia ra làm nhiều loại, dựa theo chức năng có vách ngăn di động, vách vệ sinh hay dựa theo chất liệu sản xuất thì có vách ngăn nỉ, vách gỗ hay vách ngăn nhôm kính tạo không gian mở. Khi không gian làm việc cần phải được một phần chia sẻ và tách khỏi không gian làm việc liền kề thì hệ thống vách ngăn văn phòng cung cấp một cách hoàn hảo để đạt được những điều lý tưởng ấy.

Hệ thống vách ngăn có thể cung cấp không gian làm việc thường cao từ 1,5 m đến 1.8m, hoặc lên đến năm, sáu feet chiều cao giúp cho các không gian có thể làm việc độc lập hoặc có sự trao đổi khi cần mà không làm ảnh hưởng đến nhóm hay người làm việc xung quanh. Vách văn phòng có tác dụng chống lại những tiếng động, phiền nhiễu xung quanh không gian làm việc giúp người làm việc có thể tập trung 100% khả năng suy nghĩ của mình, hoặc các nhóm làm việc cùng chung một chủ để có thể thảo luận mà không làm ảnh hưởng tới các nhóm khác.

Hệ thống vach ngan di dong tạo thành một bức tường di động có thể trượt theo phương ngang dọc, tạo nên sự tiện lợi và làm mất đi sự gò bó về không gian khi bị ngăn lại.

Hệ thống vách rất dễ lắp đặt và thi công, chỉ cần những thao tác nhỏ là bạn đã có thể ghép những tấm vách lại với nhau bằng những con ốc kim loại bằng sự thiết kế thông minh. Đặc biệt hệ thống vách ngăn nỉ có thể tạo ra các khoang làm việc độc lập cho nhân viên, giúp họ tạo được sự tập trung cần thiết và mang lại không gian làm việc cho riêng mình nhưng không làm mất đi sự giao tiếp.

Xu hướng sử dụng vách ngăn văn phòng là xu thế nội thất văn phòng hiện đại đang được sử dụng phổ biến hiện nay và sẽ thịnh hành trong tương lai. Khi không gian làm việc của bạn đòi hỏi cần có tính độc lập, sự riêng tư, thoải mái trong công việc, và tách khỏi không gian làm việc liền kề mà không muốn ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng. Hệ thống vách văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để đạt được những lý tưởng ấy. Vách ngăn văn phòng giúp cho không gian văn phòng của bạn trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều.

Viêt Nội Thất là nhà cung cấp các sản phẩm về nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng, nội thất công nghiệp... Thiết kế thi công Trọn Gói đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết làm hài lòng mọi khách hàng.

Sản phẩm được cung cấp bởi công ty Việt Nội Thất
Địa chỉ: 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT : 04.36649398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét