Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

cách chon tủ tài liệu văn phòng, tư vấn Miễn Phí

Tu tai lieu van phong, Tủ hồ sơ, màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn


Để lựa chọn được những mẫu tủ tài liệu văn phòng cho từng bộ phận trong văn phòng cũng không phải là 1 điều đơn giản. Vì tính chất công việc của mỗi phòng là khác nhau do vậy lựa chọn mẫu tủ tài liệu cho bộ phận đó cũng đòi hỏi phải phù hợpvới thiết kế văn phòng .

Một số lưu ý khi chọn tủ tài liệu văn phòng

- Trong những văn phòng nhỏ hẹp thì nên sử dụng tủ tài liệu treo tường vừa giúp lưu trữ nhiều hồ sơ vừa giúp bạn tiết kiệm không gian. Tủ được treo lên tường giống như giá sách hay tủ bếp. Bạn có thể chọn loại có cánh, không cánh hoặc kết hợp hai loại. Tủ được gắn chắc chắn vào tường bằng ốc vít nên bạn sẽ luôn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau.

- Nếu văn phòng công ty bạn nhỏ mà muốn thiết kế có khoảng không gian lợi dụng hữu hiệu mà cần tủ cao lên tới gần trần, thì phương pháp biến thông linh hoạt là dùng loại tủ cao nhưng rỗng giữa, như vậy phần lòng tủ chừa ra đủ không gian, để có lợi cho “khí” luồn qua. Đặc điểm của loại tủ này là dưới nặng trên nhẹ, cho ta cảm giác chắc chắn mà vẫn thanh thoát, thấu khí.

- Nếu là người yêu thích những giá trị cổ xưa, bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ tài liệu bằng gỗ . Một chiếc tủ gỗ, đi kèm với các vật dụng nội thất bằng gỗ khác trong phòng sẽ khiến cho bạn có cảm giác như mình được quay ngược trở lại 50 năm về trước.

- Đối với thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại, hệ thống tủ, kệ lưu trữ đồ đạc cần thật đơn giản và hiệu quả. Sử dụng các hộc, tủ gắn trực tiếp lên tường là 1 lựa chọn để tối đa hóa diện tích. Các thiết kế dạng module sẽ giúp bạn linh động hơn khi sắp xếp các phân đoạn lưu trữ.

Hãy đến với Việt Nội Thất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Liên hệ ngay hôm nay để được thiết kế Miễn Phí 3D MAX Phối Cảnh.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét