Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

vách ngăn di động gỗ cho văn phòng hiện đại

Khi các bức tường đã đảm trách phần "cứng" phân chia không gian các phòng trong nhà, thì ở phần "mềm", người thiết kế dùng vách ngăn di động chất liệu bằng gỗ, ngăn nhưng vẫn tạo được sự liên kết giữa các không gian, đồng thời có tính trang trí cao.

Vách di động gỗ với hệ tấm vách được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt veneer, laminate hoặc dán melamine thích hợp lắp đặt cho khối văn phòng dùng hội thảo, phòng họp sang trọng, không gian văn phòng rộng lớn, tạo không gian riêng tư cho các cá nhân. Với khả năng cách âm cao của gỗ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Đồng thời nhờ tính cơ động của vách ngăn di động giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự tiện lợi trong việc săp xếp không gian cũng như tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng 

Chất liệu gỗ dùng cho các vach ngan di dong thật thích hợp. Nó gợi nét tự nhiên, gần gũi, mang đến vẻ ấm cúng, tạo không gian sang trọng. Đặc biệt, chất liệu gỗ có "họ hàng" với cây xanh bên ngoài nên đã tạo ra một gạch nối để người trong văn phòng như được hưởng trọn vẹn thiên nhiên một cách trực tiếp.

Vách ngăn di động sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhập khẩu, Vách dày 85, 60, 65mm, hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở. Bề mặt vách làm bằng gỗ veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với màu tự chọn giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm giải pháp thiết kế tốt nhất cho văn phòng của mình.

Việt Nội Thất là một nhà sản xuất cung cấp vách ngăn di động hàng đầu Miền Bắc, thi công vách ngăn di động chuyên nghiệp với những thiết kế, biện pháp thi công hoàn hảo nhất. Sản phẩm chính hãng bởi các hãng nội thất hàng đầu việt nam noi that hoa phat, nội thất Fami, nội thất 190...

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét