Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

kinh nghiệm lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng cho bạn lựa chọn, để lựa chọn một chiếc bàn hợp lý không phải là điều dễ dàng, bàn làm việc văn phòng phải được thiết kế hiện đại, đa năng trong sử dụng.

Đối với các doanh nghiệp mới thành lập chi phí thiết kế văn phòng còn hạn hẹp thì việc lựa chọn nội thất ưu tiên thiết kế văn phòng là điều được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Những nội thất không thể thiếu trong thiết kế văn phòng công ty là bàn ghế, đó là những trang bị tối thiểu để giúp công ty đi vào hoạt động. Vậy lựa chọn bàn ghế văn phòng như thế cho hợp lý, giúp văn phòng làm việc hiện đại, thông thoáng tạo điều kiện tối đa để nhân viên công ty phát huy hết khả năng. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bàn làm việc văn phòng chất lượng, giá thành hợp lý giúp doanh nghiệp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp



Nhân viên văn phòng với một ngày làm việc dài 8 tiếng liên tục, đó là con số rất lớn, vì vậy chiếc bàn làm việc không những vừa là công cụ làm việc, vừa là vật thân thiết gắn bó với con người và giúp là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Khi kết hợp với ghế văn phòng cao cấp sẽ nâng giá trị sử dụng của bàn văn phòng, giúp nhân viên được thoải mái nhất trong công việc.
Tiêu chuẩn lựa chọn bàn làm việc văn phòng

Về hình thức, bàn làm việc văn phòng cần có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã mới lạ, độc đáo kèm theo màu sắc đột phá dễ dàng tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Thiết kế kiểu dáng của bàn không cần cầu kỳ chỉ với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu gỗ tiêu chuẩn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. 


Giống như chất liệu làm các nội thất khác như bàn giám đốc cao cấp, vách ngăn di động. Về chất liệu, bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đồng thời một số loại bàn còn có khả năng chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, laminate, MDF… với nhiều tính năng bền đẹp, chắc. Cạnh bàn thiết kế kiểu uốn con tạo nên sự mềm mại cho người sử dụng và tránh bị tổn thương khi va chạm vào góc nhọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng Bán Hàng Miền Bắc : Số 183 - 185 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 024.3550 5888 - Fax : 024.37 37 30 88
Hotline : 0943. 203 . 999
Email : hoaphat185@gmail.com
Website : https://hoaphat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét