Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Ghế xoay SG01PM cao cấp cho văn phòng

Ghế xoay SG01PM 

Ghế văn phòng của Nội thất Hòa Phát là một trong những sản phẩm chiếm phần lớn thị phần từ nhiều năm nay và trở thành hình ảnh quen thuộc tại các văn phòng, công sở. Không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, Công ty vừa cho ra đời sản phẩm ghế  xoay chân mạ cao cấp mã SG01PM.
Điểm nhấn của ghế là những đường uốn mềm mại trên đệm, tựa tạo sự thoải mái khi ngồi ở tư thế ngả Đệm và tựa ghế sử dụng chất liệu PVC dày với cách phối màu khá ấn tượng. Tay, chân ghế và cần hơi mạ crom niken rất phù hợp với đệm tựa màu nâu và xanh. Sản phẩm sử dụng bát ghế 2 cần, 1 cần có tác dụng điều chỉnh độ cao thấp, 1 cần điều chỉnh độ ngả của tựa ghế.  Những ý tưởng thiết kế và phối màu táo bạo sẽ đem lại cho không gian văn phòng, công sở vẻ đẹp hiện đại và mới lạ.

Với màu sắc, kiểu dáng sang trọng, thanh thoát và mềm mại, sản phẩm SG01PM phù hợp cho Giám đốc, trưởng phòng, đặc biệt là phái nữ.

Nội Thất Hòa Phát cung cấp nội thất văn phòng số 1 Việt Nam. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Công ty CP Nội thất Hòa Phát

Phòng Bán Hàng Miền Bắc : Số 183 - 185 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 04.3550 5888 - Fax : 04.37 37 30 88
Hotline : 0943. 203 . 999
Email : hoaphat185@gmail.com
Website : https://hoaphat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét