Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Câu chuyện về ghế giám đốc và ghế nhân viên

Thời đại ngày nay với xu hướng mở cửa thị trường, ai có nhu cầu là sẽ có thứ mình muốn . Chiếc ghế cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm ghế từ hàng nhập cho đến hàng sản xuất trong nước tung ra ào ạo với đủ kiểu giá cả cho mọi phân khúc. Dĩ nhiên đi kèm với nó vẫn là chất lượng và mẫu mã. Đủ loại ghế tô vẽ hoa văn từ rồng bay phượng múa đến các họa tiết màu sắc. Phong cách cổ điển có, hiện đại có, và thuộc loại hàng độc cũng có..Cho nên mới có kiểu bố trí ghế theo từng ngành nghề như dịch vụ ăn uống thì ghế gì, quán nhậu vỉa hè thì ghế gì, nhà hàng thì ghế gì.Thậm chí phòng VIP cũng là ghế loại gì.

Cứ tưởng cái ghế chỉ phân biệt trong các ngành nghề kinh doanh ai ngờ trên chiếc xe thì cũng có phân biệt ghế nhé : Bạn đi xe buýt thì ngồi chỗ nào cũng được, chứ bạn đi công tác với sếp thì phải biết chỗ nào là chỗ ngồi của sếp trên xe nhé. Đi dự liên hoan , tiệc tùng thì cũng không ngoại lệ.


Trong công sở, cái ghế cũng là nơi thể hiện của từng cá nhân. Dĩ nhiên không phải ai cũng như thế. Có người sử dụng nó để làm việc. Nhưng có người lại thể hiện sự oai phong, để dễ bề hét ra lửa. Cho nên các nhà sản xuất nội thất ghế mới đặt ra cái tên ghế giám đốc hay ghế lãnh đạo và ghế nhân viên là ở chỗ ấy . Ghế lãnh đạo hay ghế giám đốc thì phải có tay và thuộc loại hàng topten, cứ tay càng to càng tốt để khỏi bị rớt. Còn ghế nhân viên cũng có tay , nhưng tay nhỏ cho đám văn phòng nó ngồi. Mà không lẽ cứ gọi là ghế nhân viên, cho nên mới có cái tên vô cùng lịch sự là ghế văn phòng. Do ghế văn phòng thường tay nhỏ nên liên tưởng vì sao phần lớn nhân viên công sở hay nghỉ việc chủ yếu là các vị làm ở văn phòng.

Bài viết liên quan: Những sự kết hợp bàn ghế nhân viên văn phòng thông dụng nhất hiện nay

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm Ghế văn phòng, ghế lưới cao cấp, ghê xoay nhân viên, ghế da trưởng phòng, ghế giám đố, ghế phòng họp, ... chính hãng của Tập đoàn Hòa Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Nội thất Hòa Phát
Địa chỉ : 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 04. 3665 8498 - 04. 3665 8966
Hotline: 0943 345 868 - 0943 96 8898 - 0917 31 1386
Website : http://noithathoaphat.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét