Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bật mí tiêu chí chọn ghế hội trường chất lượng

Khi đi mua hàng, ngoài dựa vào các kinh nghiệm đã có sẵn, mua hàng dựa trên những tiêu chí, ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng là cách để bạn có thể mua được mặt hàng như mong muốn.
Đối với ghế hội trường – Loại ghế mang đặc thù riêng, được thiết kế dành cho phòng họp hội trường được chia thành nhiều loại. Dựa vào mục đích sử dụng ghế để có những lựa chọn phù hợp: Đối với hội trường và rạp chiếu phim nên chọn loại ghế với thiết kế lót đệm êm ái để tạo ra sự thoải mái cho khán thính giả. Đối với không gian phục vụ cho việc giảng dạy, đào tạo thì nên lựa chọn loại ghế thiết kế bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa cứng… Hay kiểu ghế kèm theo bàn viết dành cho các hội trường cần đến việc ghi chép thông tin… Lựa chọn ghế dựa trên những tiêu chí sau:

Kích thước ghế
Điều đầu tiên, bạn cần chú ý tới là kích thước ghế hội trường chính hãng phải đảm bảo được tiêu chuẩn người, đảm bảo phù hợp với mọi kích cỡ của người ngồi từ người béo, người gầy, người cao hay người thấp…, chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.
Chọn kích thước ghế phù hợp với không gian, diện tích phòng họp, không nên chọn ghế có kích thước quá to hoặc quá nhỏ
 
 
Kiểu dáng ghế
Những mẫu ghế hội trường chính hãng phải đảm bảo mặt ngồi của ghế cong, ôm sát theo cơ thể của người ngồi để mang lại sự thoải mái thư giãn, tránh bị đau lưng, đau vai, cong vẹo cột sống.
Tay ghế phải được thiết kế ốp vào phần tay dưới ghế vững chắc. Bạn có thể lựa chọn trong 4 loại tay ghế: loại tiêu chuẩn, loại dài, loại để ly, loại có bàn viết phù hợp với mục đích sử dụng.
http://noithathoaphat.com.vn/products/Gh%E1%BA%BF-h%E1%BB%99i-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-cao-c%E1%BA%A5p-TC06B.html

Chất liệu ghế
Mặt ngồi và mặt lưng ghế hội trường phải được bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Phần tay ghế bằng gỗ tự nhiên, khung ghế phải làm từ thép hộp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền chắc cho ghế. Chân của ghế hội trường cao cấp thường là chân sắt sơn tĩnh điện. Sản phẩm đảm bảo khả năng chịu lực, chịu trọng tải và các tác động ảnh hưởng từ bên ngoài.
Màu sắc ghế
Lựa chọn màu sắc ghế là yếu tố không thể bỏ qua: Màu sắc có tác động tới ấn tượng và cảm xúc ban đầu của những thành viên tham gia. Khi lựa chọn màu sắc của ghế nên chọn màu phù hợp với màu của tường và nền nhà để đảm bảo sự hài hòa, cân đối về màu sắc.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Nội thất Hòa Phát

Phòng Bán Hàng Miền Bắc : Số 183 - 185 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 024.3550 5888 - Fax : 024.37 37 30 88
Hotline : 0943. 203 . 999
Email : hoaphat185@gmail.com
Website : https://hoaphat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét