Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

tạo ấn tượng đẹp với đối tác bằng thiết kế văn phòng đẹp


Hiện nay việc sử dụng vách ngăn văn phòng đang rất phổ biến tại các công ty, tạo không gian làm việc thoải mái tự do cho các nhân viên, dễ dàng di chuyển qua lại trao đổi. Và trên thị trường hiện nay việc lựa chọn vách ngăn văn phòng bọc nỉ được ưa chuộn bởi những tính năng nó mang lại.

Những ưu điểm của vách ngăn văn phòng bọc nỉ

1. Được sản xuất dây chuyển hiện đại độ bền cao


Sản phẩm được sản xuất dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp,chống chịu nước, nhiệt độ cao và độ bền theo thời gian. Thích hợp với mọi môi trường àm việc.

2. Khả năng cách âm tốt

Việc yên tĩnh tránh tiếng ồn là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung cho nhân viên thì theo nhu cầu ấy vách ngăn thiết kế được bọ nỉ nên có khả năng cách âm tốt tạo góc làm việc nhân viên yên tĩnh tập trung làm việc trong không gian riêng của mình.

3. Màu sẵn tươi mát phù hợp phong thủy văn phòng

Sản phẩm có nhiều màu sẵc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn màu sắc ưng ý cho mình và cũng phần nào đáp ứng được sự tương thích trong phong thủy của văn phòng cũng như tính chất công việc của từng văn phòng làm việc.

4. Vệ sinh hằng ngày dễ dàng

Nhưng vải nỉ cũng hay hấp thu bụi nên bạn phải chú ý giữ sạch sẽ và siêng năng làm vệ sinh góc làm việc của mình.

5.  Điều chỉnh được độ cao tùy ý

Với thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao bạn có thể thay đổi được kích thước sao cho phù hợp nhất với từng vị trí trong văn phòng làm việc của bạn.

Khách hàng có nhu cầu về vach ngan van phong hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: vachnganvanphong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét