Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sử dụng vách ngăn văn phòng cách âm cho thiết kế văn phòng


Vách ngăn văn phòng cách âm đang là sản phẩm tạo nên được sự uy tín và tin tưởng của người dùng trong các văn phòng lớn như phòng họp, hội trường...

Với công dụng chủ yếu chính là chia phòng ra thành nhiều phòng nhỏ cho các phòng ban khác nhau để tùy theo công việc của người dùng. Hiện nay để phục vụ nhu cầu của người dùng một cách hoàn hảo nhất. vách ngăn văn phòng được thiết kế thêm công dụng cách âm an toàn nhất và rất được mọi người dùng hưởng ứng nhiệt tình.

Với khả năng cách âm tốt nhất từ 38 đến 73 dB. Vách ngăn đảm bảo cho các hoạt động độc lập giữa các phòng được phân chia không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

Vách ngăn văn phòng được thiết kế đa dạng kiểu dáng màu sắc để phù hợp với tác dụng sử dụng trong từng văn phòng khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu vách ngăn văn phòng cho bạn tha hồ lựa chọn.Vách ngăn bằng gỗ , vách ngăn khung nhôm, vách ngăn nhôm kính... Mỗi loại đều có một điểm mạnh và hạn chế nhất định. Vách ngăn văn phòng gỗ với những đường vân trên bề mặt nhìn rất sang trọng và mang vẻ tự nhiên cao. Điều này khiến cho nhân viên khi làm việc trong không gian được lắp đặt vách ngăn như vậy cảm thấy thoải mái, như được hòa mình vào không gian của thiên nhiên.Với vách ngăn bằng kính sẽ toát lên được vẻ đẹp sang trọng và long lanh của bất cứ văn phòng. Việc kết hợp giữa vách ngăn kính và những chiếc ghế văn phòng giá rẻ màu đen huyền bí và sang trọng chắc chắn sẽ khiến văn phòng bạn trở nên thật đẹp.

Việt Nội Thất với những chuyên gia thiết kế hàng đầu về noi that van phong sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ và thú vị về những mẫu vách ngăn văn phòng tuyệt đẹp. Không những chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng hoàn hảo chúng tôi còn có  đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Gọi điện ngay hôm nay để được thiết kế văn phòng Miễn Phí

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét