Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

cung cấp vách ngăn kính cho thiết kế văn phòng mở


vach ngan van phong bằng kính cường lực giúp không gian làm việc rộng rãi thoáng đãng, giúp nhân viên làm việc được hiệu quả cao hơn, giảm được tiếng ồn, khói bụi bay vào.... giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

Khi các khối văn phòng đã đi vào làm việc thì vấn đề thi công cũng cần thiết làm sao để nhanh nhất mà vẫn không ảnh hưởng tới thời gian làm việc của mọi người thì giải pháp tốt nhất đó là bạn dùng hệ thống vách kính cường lực vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với việc làm vách kính ngăn phòng thông thường bằng thạch cao.

Việc sử dụng vách kính cường lực cho khối văn phòng ở đây bạn có thể lắp được rèm theo sở thích của mình để lấy được nhiều ánh sáng vào phòng khi cần thiết với 1 không gian mở. Hay là bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều màu sắc khác nhau để tô thêm vẻ sinh động thoải mái trong phòng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trên cửa kính thủy lực ra vào cũng giúp 1 phần quảng bá thương hiệu cho văn phòng của bạn.

Còn đối với khối văn phòng trên cao của các tòa nhà để tiết kiệm diện tích, không gian mà vẫn thấy rộng rãi khi bước vào bạn nên làm  hệ thống vách kính ngăn phòng, ở đây bạn có thể mở cửa kính cường lực 1 cánh hay 2 cánh tùy theo nhu cầu sử dụng và bố trí đồ trong phòng. Với hệ thống vách kính ngăn làm cho văn phòng của bạn quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các phòng ban mà vẫn cách biệt về không gian.

Khách hàng có nhu cầu về vách ngăn văn phòng, noi that van phong hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

Nguồn: http://goo.gl/VZo09f

0 nhận xét:

Đăng nhận xét