Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

tủ hồ sơ hòa phát hiện đại có khóa an toàn


tu ho so hoa phat được làm bằng sắt hoặc tôn dày lại được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Kết hợp các khoảng trống để tạo thành tủ sắt đa năng thông qua thiết kế theo từng khoang.

Các kiểu dáng tủ hồ sơ sắt được thiết kế đa phần như tủ hồ sơ gỗ tuy nhiên do được cấu tạo từ chất liệu sắt cũng như trải qua quá trình xử lý với công nghệ phun sơn tĩnh điện đã cho ra những sản phẩm tủ hồ sơ đẹp về kiểu dáng và bền bỉ với thời gian.

Về đặc điểm chung đa số các tủ hồ sơ đều được thiết kế với 2 khoang, khoang trên vẫn là kính và được chia làm 3 tầng bởi các đợt sắt, ở khoang này có thể sử dụng để lưu trữ các loại sách, File hồ sơ..Ở khoang dưới với thiết kế rộng với 2 cánh mở, có thể chứa đựng các loại hồ sơ có kích thước lớn hơn.

Màu sắc, chất liệu sử dụng

Tủ hồ sơ Hòa Phát là loại tủ sắt sơn tĩnh điện mầu ghi. Kiểu dáng và màu sắc của loại tủ này phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện bạn không phải lo lắng về thời tiết ở Việt Nam làm ảnh hưởng tới tủ của bạn.

Để chọn được các sản phẩm tủ hồ sơ đẹp mắt phù hợp với noi that van phong, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Ưu điểm của tủ hồ sơ Hòa Phát

Sản phẩm được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu và khóa an toàn.

Tính hiện đại của sản phẩm tủ hồ sơ thể hiện ở chất liệu mới, màu sắc hài hòa trang nhã là niềm cảm hứng cho sự đam mê sáng tạo trong công việc.

Sản phẩm tủ hồ sơ được cung cấp chính hãng bởi Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát
Địa chỉ : 348A Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 36 68 68 89
Website: http://noithathoaphat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét