Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

xu hướng sử dụng vách ngăn di động


xu hướng sử dụng vach ngan di dong trong thiết kế văn phòng hiện đại tạo nên một không gian linh hoạt, tối ưu, tạo ra các văn phòng đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.


Văn phòng hiện đại không chỉ đơn giản là chỗ ngồi để làm việc, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại sử dụng vách ngăn di động đáp ứng được yêu cầu tiện dụng hiệu quả thẩm mỹ và thể hiện tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp. Tạo nên một không gian thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và hiện đại dành cho văn phòng công ty bạn.

– Không gian được sử dụng các vách di động hoặc cửa trượt, cho phép tạo ra được nhiều kiểu phòng tùy theo nhu cầu. Ví dụ như khi các cửa được đóng kín, sẽ là một phòng họp; khi các cánh cửa được mở hờ, văn phòng sẽ tận dụng ánh sáng trời; còn khi cửa được mở toang, không gian nơi đây sẽ trở thành một khu trưng bày hay bàn tiệc.

– Tạo phong cách độc lập với kiểu thiết kế này sẽ tạo ra khu vực làm việc chung cho một nhóm lớn, nhưng khi bước lên bục gỗ là nhân viên tự khắc cảm thấy mình đã vào “lãnh địa” riêng, rất độc lập. Đặc biệt hơn, vách ngăn gỗ, kệ sách và tủ hồ sơ đều được thiết kế quay lưng ra ngoài, vừa làm vách ngăn vừa như ngầm thông báo với “bên ngoài” rằng, bên trong này là một “cõi riêng” đấy

– Vách ngăn di động dùng làm bảng viết, chúng được sử dụng như những chiếc bảng để có thể viết lên những thông báo, những lời nhắn rồi tẩy xóa đi khi cần. Hơn nữa, các vách ngăn này trong suốt để khu vực làm việc dù được đóng kín, vẫn tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài.

Việt Nội Thất là nhà sản xuất thiết kế và thi công vách ngăn di động chuyên nghiệp, Cung cấp các sản phẩm noi that van phong chất lượng cao với phong cách phục phụ, chăm sóc trước và sau bán hàng tận tình.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: vachnganvanphong.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét