Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

giải pháp tối ưu không gian với vách ngăn di động

Bạn sẽ làm gì khi không gian sống cũng như không gian làm việc ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là ở các thành phố lớn? Vách Ngăn di động là câu trả lời cho vấn đề đó. với sản phẩm vách ngăn di động, bạn sẽ tiết kiệm không gian tốt hơn, giá rẻ mà rất sang trọng

Hiện nay sử dụng vách ngăn di động đang là xu hướng phổ biến thịnh hành của các văn phòng. Không chỉ có các công ty lớn mà những công ty nhỏ cũng đã lựa chọn vách ngăn di động cho văn phòng của mình. Sức mạnh của sản phẩm đã được phát huy sau một thời gian sử dụng, điều thú vị đó đã thúc đẩy Việt Nội Thất tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhât.

Vách ngăn di động là sản phẩm được thế kế sang trọng hiện đại với đa dạng về màu sắc và kích thước. vách di động là sự lựa chọn tối ưu thích hợp cho mọi văn phòng làm việc, phòng họp, phòng hội trường lớn.

Đặc điểm chung vách ngăn di động:


- Lõi gỗ công nghiệp Veneer
- Hệ thống ray bi dẫn 2 tầng được làm từ nhôm alod
- Bi nhựa chịu lực bọc inox chống vỡ
- Xung quanh vách có các gioăng cao su đúc đặc có tác dụng giảm chấn và cách âm.
- Dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay đổi cách bố trí, đóng mở không gian một cách linh hoạt.
- Tạo nên không gian làm việc thoải mái, riêng tư cho từng cá nhân.
- Màu sắc đẹp, phù hợp nhiều không gian

Việt Nội Thất là nhà sản xuất, thi công vách ngăn di động chuyên nghiệp với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc hiện đại và thoải mái nhất. Chúng tôi còn cung cấp nội thất văn phòng, thi công nội thất Trọn Gói.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được Miễn Phí Thiết kế 2D 3D Max


0 nhận xét:

Đăng nhận xét