Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Miễn Phí tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại


Thiet ke van phong hien dai đang thịnh hành và luôn luôn đòi hỏi cao trong kiểu cách thiết kế và sự tinh tế. Trong thiết kế văn phòng, các nhà thiết kế sử dụng những gam màu khác nhau như màu trắng với màu đen, và các màu tương khác, đôi khi còn sử dụng cùng 1 màu sắc trang trí.


Nét thẩm mĩ trong thiết kế văn phòng hiện đại được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Trang trí nội thất văn phòng phải dựa lĩnh vực cũng như ngành nghề để thiết kế về màu sắc cũng như kết hợp sao cho khi bước vào văn phòng người ta có thể nhận ra được lĩnh vực hoạt động của công ty.

Việt Nội Thất với tư cách là nhà phân phối, đơn vị thiết kế và nhà thầu công trình nội thất, chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án nội thất, do vậy chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công nội thất văn phòng đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

Miễn phí thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất văn phòng 2D 3DMax

Mọi thông tin chi tiết lên hệ phòng Dự Án Việt Nội Thất
Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT 
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Hotlines: 0917 673 888 – 0973 99 8886
Website: http://thietkevanphongdep.net/
Email : thietkevanphongdep@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét