Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp Miễn Phí 2D 3D Phối Cảnh


Với sự phát triển bùng nổ thông tin các doanh nghiệp hiện đại ngày nay thường phát triển hình ảnh của mình thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Vì vậy nơi làm việc của công ty cần được đầu tư đúng cách, thiết kế nội thất văn phòng với cách bố trí tông màu để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng của công ty, cũng như phù hợp với ngành nghề mà công ty đang kinh doanh để tạo "chiêu marketting" hình ảnh hiệu quả nhất.


Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hiện nay thường hướng tới những sản phẩm nội thất đơn giản mà sang trọng tạo nên không gian mở cho văn phòng công ty, tạo nên sự thoải mái tiện lợi nhất cho nhân viên. Thiết kế văn phòng sao cho bàn, ghế, tủ, kệ không chỉ vật dụng đơn thuần mà còn là những vật trang trí cho không gian văn phòng.

Phòng lãnh đạo

Mỗi một vị lãnh đạo đều có sở thích phong cách sống và làm việc khác nhau vì thế thiết kế nội thất cho phòng giám đốc phải mang đậm phong cách các nhân phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực mà công ty đang hoạt động

Phòng họp

phòng họp là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng của công ty vì thế cần phải đầu tư đúng mức và tùy theo tính chất quan trọng mà chúng ta có thể chọn đồ nội thất phù hợp, Tạo nên không gian hòa hợp, hài hòa để giảm đi không khí căng thẳng của những cuộc họp.

Việt Nội Thất chuyên thiết kế nội thất văn phòng cao cấp đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề sẽ mang tới cho công ty bạn sản phẩm noi that van phong hoàn hảo nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT 
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Hotlines: 0917 673 888 – 0973 99 8886
Website: thietkevanphongdep.net
Email : thietkevanphongdep@gmail.com

Nguồn: http://goo.gl/gg0TCx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét