Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Thiết kế thi công cung cấp vách ngăn vệ sinh hiện đại chuyên nghiệp

Cung cấp vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp Miễn Phí thiết kế 2D 3D

Vách ngăn vệ sinh là một loại vách ngăn được sử dụng phổ biến trên toàn cầu ở nhiều nơi như văn phòng, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn… nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian của bạn.


Việt Nội Thất chuyên cung cấp thiết kế thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp Miễn Phí 2D 3D Phối Cảnh. Các loại vách ngăn vệ sinh cao cấp như sau:

Vách ngăn vệ sinh MFC

- Sản phẩm gỗ công nghiệp MFC với lõi xanh có khả năng chịu ẩm tốt (ván MFC malayxia do An Cường phân phối, Không sử dụng ván TQ) .
- Sử dụng với nẹp nhôm bo cạnh, kết hợp với bộ phụ kiện chuyên dụng dành cho vách ngăn vệ sinh tạo thành hệ vách và cửa liền nhau .
- Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC hiện được sử dụng rộng rãi do giá thành rẻ hơn so với sản phẩm Vách ngăn compact HPL bên dưới.
- Với cấu tạo chất liệu bền vững, chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả, dễ dàng lau chùi. Có nhiều màu.

Vách ngăn vệ sinh compact

- HPL là dạng tấp được tạo thành từ phenolic ép ở nhiệt độ và áp suất rất cao. Hoàn toàn có thể ngâm vào nước mà không dãn nở.(quý khách lưu ý với dạng tấm HPL dạng nhẹ, mặt cắt không mịn và bị nở nếu ngấm nước, chịu lực rất kém. Một số đơn vị có thể trộn lẫn tấm dạng này ở một số vị trí khong bị lộ mép cắt)
- Tấm Compact có độ dày tiêu chuẩn là 12mm. Lõi đen mịn, bề mặt có nhiều màu để lựa chọn. Không bị lõm, lún khi tác động bằng vật cứng tương đương. (có thể lấy tấm compact đập mạnh góc tấm vào bề mặt mà không bị lõm, loại tấm khác sẽ bị lõm)
- Tấm compact không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng và không bị trầy xước. So với loại vách ngăn toilet bằng tấm MFC lõi xanh, độ bền của loạo này cao hơn nhiều lần so với tấm vách ngăn vệ sinh MFC lõi xanh, Tấm vách ngăn vệ sinh compact được nhập ngoại 100%.
- Tấm compact khi thi công sẽ không bị cong vênh, tạo sản phẩm có độ khít kín. thẩm mỹ tốt hơn

Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm và thợ lành nghề chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT – Nhà sản xuất vách ngăn Toky
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04.6327 3555
Hotlines: 0945 18 1386 – 0915 77 6996
Website: http://vachnganvesinh.net/
Email : vnvs.vnt@gmail.com

Nguồn: http://goo.gl/ytJyEu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét