Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Vách ngăn văn phòng tại Hải Phòng

Hải Phòng,Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ Vùng duyên hải Bắc Bộ. Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Hải Phòng còn là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương.


Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, thu hút được rất nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước xây dựng Thành phố đẹp hơn nhờ các khu đô thị, văn phòng cùng tổ hợp trường học bệnh viện. Chúng tôi tự hào là công ty đồng hành góp phần nhỏ vào sự phát triển đó cùng với những thiết kế văn phòng hiện đại, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Ngoài ra Đa Lợi còn thiết kế, sản xuất, cung cấp, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp với vị thế là đại lý cấp 1 của Nội thất hòa phát, Nội thất Fami, Nội thất 190.

Đa lợi chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng tại hải phòng với mẫu vách ngăn văn phòng hiện đại nhất. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề sẽ tới cho khách hàng những mẫu thiết kế văn phòng tối ưu, tạo không gian thoải mái cho văn phòng làm việc công ty bạn.


- Vách ngăn nỉ
- Vách ngăn verneer
- Vách ngăn di động
- Vách ngăn hòa phát
- Vách ngăn Fami

Mọi thông tin liên hệ phòng dự án Đa Lợi
Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT 
Địa chỉ : Tầng 1 – Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Hotlines: 0917 673 888 – 0973 99 8886

0 nhận xét:

Đăng nhận xét