Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Tư vấn thiết kế văn phòng tại Hà Nội Miễn Phí 2D,3D Phối Cảnh

Việt Nội Thất với 2 Showroom đặt tại Giải Phóng và Nguyễn Xiển Hà Nội, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất từ khâu khảo sát mặt bằng đến thiết kế chi tiết, triển khai thi công, cung cấp nội thất và hoàn thiện công trình.

Việt Nội Thất là công ty chuyên nghiệp thi công trọn gói nội thất công trình đặc biệt là thiết kế văn phòng Miễn Phí, thi công văn phòng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ lành nghề trong sản xuất đồ gỗ, cùng các giám sát công trình có kinh nghiệm, Việt Nội Thất sẽ làm hài lòng quí khách về dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm thực hiện những dự án cho các công trình lớn với các đối tác trong nước và nước ngoài, Việt Nội Thất ngày càng khẳng định được thương hiệu trong ngành thiết kế và thi công nội thất đặc biệt là thi công nội thất văn phòng cũng như sự tự tin trong việc tham gia và triển khai các dự án lớn.

Nội thất văn phòng - Việt Nội Thất đem đến cho bạn một dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng hoàn toàn miễn phí với nhu cầu của khách hàng:

- Thiết kế phòng giám Đốc
- Thiết kế phòng nhân viên
- Thiết kế phòng họp
- Thiết kế hội trường

Hãy nhấc máy điện thoại liên hệ hoặc gửi email cho chúng tôi, Quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà B- 352 Đường Giải Phóng - HN
TeL: 04. 3664 9398
Hotlines: 0917 673 888 - 0973 99 8886
Website: http://thietkevanphongdep.net/
Email : thietkevanphongdep@gmail.com 

Nguồn: thietkevanphongdep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét