Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

cung cấp lắp đặt bàn họp fami cho văn phòng

Việt Nội Thất là đại lý cấp 1 của hãng nội thất văn phòng fami, chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm nội thất văn phòng, bàn ghế làm việc, bàn họp văn phòng với giá rẻ là giá chính hãng.

Phòng họp là nơi đưa ra những ý tưởng và định hướng công việc cho mỗi nhân viên, là nơi bàn bạc để đưa ra các chiến lược kinh doanh, hướng phát triển của công ty. Do đó, chiếc ban hop van phong rất quan trọng trong phòng họp. Bạn cần chọn được những bàn họp văn phòng đưa lại hiệu quả kinh tế và công việc cho công ty.

Mẫu bàn họp văn phòng Fami


Khách hàng có nhu cầu về noi that van phong, bàn họp văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

bàn họp hòa phát sang trọng cho văn phòng

Phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiết kế phòng họp như thế nào để có được một không gian thoải mái và hiệu quả.

Không gian nội thất phòng họp chú ý nhất là chiêc bàn họp nó chiếm một khoảng không gian lớn cho phòng họp. Vì vậy nên chọn bàn họp như thế nào phù hợp với không gian vừa toát nên sự sang trọng cho phòng họp.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đáp ứng cho từng nhu cầu và không gian phòng họp của bạn. Bàn họp Hòa Phát đi kèm với Ghế Hòa Phát giúp Phòng Họp của bạn thêm sang trọng và hiện đại nhất.

Việt Nội Thất là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát, với hơn 10 năm kinh nghiệm và là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng giá cả tốt nhất.

Một số mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát


Khách hàng có nhu cầu về ban hop van phong hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

những thiết kế phòng họp ấn tượng

Trong văn phòng công ty thì phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiet ke noi that van phong như thế nào để có được một không gian thoải mái và hiệu quả.

Hình ảnh nội thất phòng họp ấn tượng hiện đại

Khách hàng có nhu cầu về noi that van phong, thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thiết kế văn phòng Miễn Phí

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

lựa chọn vách ngăn văn phòng nguyên tắc cần biết

Vách Ngăn Văn Phòng chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ trong những văn phòng hiện đại. Với nhu cầu phân chia phòng một cách linh hoạt, càng ngày các công sở văn phòng đã và đang sử dụng các loại vách ngăn khá phổ biến. Nhưng ít ai chú ý tới những nguyên tắc cơ bản của chúng, hãy cùng chúng tôi bật mí 3 nguyên tắc cơ bản và cần thiết nhất khi thiết lập vách ngăn văn phòng nào:

Một trong nguyên tắc quan trọng nhất cần cân nhắc khi thiet ke van phong trong tương lai là việc thiết kế linh hoạt nhiều hơn cho không gian làm việc, đảm bảo các yếu tố về sự riêng tư, ánh sáng, không gian làm việc.

Xu hướng mới về không gian làm việc dành nhiều cho sự sáng tạo và ý tưởng hơn là nơi chỉ diễn ra các hoạt động có tính chất công việc tuần tự hàng ngày. Xu hướng thiết kế vách phòng hiện đại dựa trên sơ đồ cơ cấu của tổ chức, hướng tới tiêu chuẩn mới cho không gian làm việc, các đồ nội thất phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Nguyên tắc thiết kế cũng phải xem xét để đạt được cân bằng giữa không gian làm việc, sự đầu tư trang thiết bị và chi phí hợp lý. Sau đây là một vài nguyên tắc thiết kế nên được áp dụng cho vách phòng, trang thiết bị nội thất văn phòng:

Nguyên tắc 1: Thiết kế vách ngăn phòng theo tiêu chuẩn

- Kết hợp giữa không gian làm việc chung, tiêu chuẩn cho từng modun làm việc, cho từng không gian làm việc và những tiêu chuẩn khác về nội thất.

- Mặt bằng cần bố trí cho phù hợp với kết cấu của tòa nhà, kích thước của trần cũng như trang trí bề mặt ngoài của văn phòng.

- Khi phải thay đổi không gian làm việc thì hướng tới việc nhân viên chỉ việc di chuyển đến chỗ mới chứ không phải di chuyển nội thất văn phòng và cần tối ưu nhất không gian làm việc giữa các nhân viên.

- Thay đổi bằng việc xác lập lại vị trí trên các thiết bị điện tử mà không phải di chuyển các thiết bị

Nguyên tắc 2: Thiết kế vách ngăn văn phòng phải kết nối

- Các trang thiết bị được thiết kế như các lớp riêng biệt, do vậy có thể gắn thêm hoặc bỏ bớt hoặc đươc thay thể hay nâng cấp riêng biệt. Ví dụ, các thiết bị của hệ thống liên lạc nên được tách từ hệ thống đồ nội thất, các thiết bị về âm thanh và màn hình có thể được thay thế riêng bằng cách tách riêng khỏi đồ nội thất và riêng rẽ trong sơ đồ công nghệ.

Nguyên tắc 3: Thiết kế vách phòng khu vực hỗ trợ

- Mặt bằng không gian như nhà kho, khu vực tiếp khách gặp gỡ, phòng trà … cần được thiết kế thuận tiện nhằm tăng tính hiệu quả, tăng khả năng kết nối trao đổi thông tin. Đây được hiểu như là “khu vực mềm”, nếu như ta làm tăng tính hiệu quả của việc kết nối sẽ khuyến khích sự trao đổi, kết nối hoặc chia sẻ các tài nguyên hoặc hỗ trợ sự giao lưu hiểu biết giữa các thành viên , hay các hình thức tương tác cùng học tập.

- Mặt bằng tại các khu vực hỗ trợ, cần hạn chế lắp đặt đồ hoặc các vách ngăn phòng chia cách với các khu vực gần kề hay khu vực trung tâm. Nên sử dụng khu vực xung quanh mặt ngoài tòa nhà làm thành không gian mở để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên cũng như tầm nhìn.

- Cung cấp thêm các không gian làm việc phụ cho nhân viên. Đây là giải pháp với các không gian làm việc mở, phù hợp với nhiều dạng kiểu công việc với nhiều công việc khác nhau.

Khách hàng có nhu cầu về vách ngăn văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

thiết kế văn phòng để kích thích sự sáng tạo

Khi bạn đi nghỉ, bạn sẽ chọn một khách sạn với những căn phòng có hệ thống bóng đèn tuýp và những bức tường màu xám ảm đạm? Hẳn bạn đã biết rõ câu trả lời. Thế nhưng, rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đã quên mất những nguyên tắc đơn giản trong thiet ke van phong. Chính xác thì những công ty nhỏ thông minh và hoạt động tốt nhất đã làm như thế nào để sở hữu chiến lược thông minh biết cách sử dụng thiết kế văn phòng để khẳng định văn hóa doanh nghiệp của mình cũng như kích thích sức sáng tạo cho nhân viên? Turnstone, công ty chế tạo đồ nội thất gần đây đã đến thăm 19 doanh nghiệp nhỏ nhưng ấn tượng của nước Mỹ để tìm câu trả lời. Kevin Kuske, tổng giám đốc của Turnstone đã giải thích cách doanh nghiệp của bạn có thể học hỏi những cách thức thiết kế tuyệt vời nhất.

Hãy để nhân viên làm chủ không gian làm việc

Cho phép nhân viên của bạn mang những vật dụng cá nhân, bức ảnh gia đình (hoặc thậm chí cả những con thú cưng của họ) đến văn phòng. Điều này chẳng tốn của bạn đồng chi phí nào nhưng sẽ mang đến lợi ích ngay tức thì. Những vật dụng này không những thay đổi không khí buồn tẻ trong văn phòng của bạn mà còn cho phép đội ngũ của bạn được là chính họ ngay trong không gian làm việc và từ đó “bắt đầu xây dựng một cộng đồng”, ông Kuske nói. “Mọi người cư xử tự nhiên hơn, và điều này hiển nhiên rất có ích cho sự sáng tạo và bùng nổ ý tưởng. Khi bạn xây dựng được niềm tin trong các mối quan hệ và sẽ cảm giác thoải mái, con người sẽ giám mạo hiểm”

Để mọi người tự do chọn cách sáng tạo
Hãy để mọi người tự chọn những chiếc cốc uống cà phê, những vật dụng trên bàn làm việc của mình và cho họ quyền tự do chọn cách họ sáng tạo. “Một số người thích sử dụng màu sáp, một số người thích sử dụng máy vi tính, một số khác thích đứng dậy và viết lên tường. Nếu bạn bước vào một phòng họp với những tấm bảng trắng và quan sát, bạn sẽ thấy có một vài người, trừ khi bị bắt ép, họ sẽ không bao giờ viết lên tường. Có thể họ không cảm thấy thoải mái với kiểu chữ viết tay của mình hoặc hình ảnh cơ thể mình, hoặc cũng có thể họ không muốn quay lưng với mọi người. Nhưng nếu bạn đặt vài tờ giấy lên mặt bàn, họ sẽ bắt đầu vẽ” – Ý kiến của ông Kuske.

Hãy quên đi suy nghĩ mỗi người phải có một bàn


Bạn nghĩ rằng mỗi thành viên trong nhóm cần một bàn riêng? Thế thì hãy nghĩ lại! Ông Kuske cho biết, thế giới công nghệ đã mang đến cho mỗi người không gian sáng tạo riêng không bị giới hạn bởi không gian hữu hình, vật chất. “Nghiều người nghĩ rằng mỗi người cần một cái bàn, nhưng với công nghệ di động, khi bạn bước vào phần lớn các nơi làm việc, bao nhiêu bàn thực sự được sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào? Không nhiều”, ông ấy nói. Theo kinh nghiệm của Turnstone, doanh nghiệp có thể bỏ đi 60% số bàn.

Chia văn phòng thành nhiều khu nhỏ

Hãy tìm một nhà quy hoạch đô thị và tư duy theo các khu. Kuske khuyên: “Giống như một thành phố tốt hay một nhà hàng tốt, chúng ta cần có những quận, khu vực nhỏ riêng biệt. Nếu tôi muốn nói chuyện, tôi ra đứng ở quầy ăn trưa bởi đó là nơi mọi người đến và nói chuyện. Nếu tôi cần một chút riêng tư, tôi sẽ đẩy hai chiếc ghế sofa lại gần nhau. Điều đó không chỉ tạo ra không gian tốt hơn mà còn mang đến những sự kết hợp tuyệt vời hơn bởi giờ đây, mọi người sẽ có những sự lựa chọn”. Một thành phố tốt luôn có rất nhiều khu vực nhỏ, tại sao một văn phòng lại không thể có?

Tận dụng sự náo nhiệt

Mật độ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ liên quan đến tính hiệu quả của công việc. “Thử nghĩ khi bạn đến nhà hàng với chồng của mình. Sau đó, một cặp khác bước vào và họ ngồi ngay cạnh bạn. Bạn sẽ điều chỉnh giọng nói của mình đúng không? Bạn sẽ trở nên kín tiếng hơn cho đến khi nhà hàng trở nên bận rộn và náo nhiệt hơn. Điều tương tự cũng diễn ra trong các văn phòng làm việc. Nếu không gian văn phòng của bạn gồm nhiều người, mọi người có thể tự do nói chuyện và tương tác với nhau, bởi chính tiếng ồn lại cho họ một chút riêng tư cần thiết” – Kuske.

Để ý tới những công việc đòi hỏi sự tập trung

Không khí náo nhiệt rất tốt cho sự hợp tác, nhưng sẽ thế nào nếu ai đó cần ổn định vị trí và tập trung một cách im lặng trong một vài giờ đồng hồ? Kuske nghĩ rằng chủ những doanh nghiệp nhỏ có một vài lựa chọn để giải quyết vấn đề này: “Bạn sẽ phải nghĩ nơi nào có thể là điểm đến cho những người cần tập trung làm việc một mình trong một vài tiếng đồng hồ và những người khác không được làm phiền họ. Hoặc bạn sẽ phải chấp nhận sự thật rằng mọi người sẽ rời văn phòng để kiếm không gian nào đó riêng tư hơn”.

Trang trí văn phòng bằng vật dụng của chính công ty

Turnstone đã nhìn thấy tính hiệu quả của gợi ý này thông qua những chú gấu nhồi bông hoặc xe đua trong các công ty sản xuất ra nó. Bạn có thể lựa chọn bất cứ biểu tượng nào có thể đại diện và thể hiện tốt nhất mục tiêu bạn đang hướng tới hoặc sản phầm của công ty bạn. Thậm chí, bạn còn có thể dùng chính công việc của mình để trang trí, như công ty phát triển phần mềm Menlo Innovations ở Michigan đã làm.

Không nên quá vội vàng

Rất khó để thực sự thiết kế văn phòng của bạn trong những năm đầu khởi nghiệp, khi mà bạn có thể đang sử dụng chung văn phòng với những công ty, tổ chức khác. Nhưng bạn cần xác định sớm hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của mình cũng như những bản sắc văn hóa đặc trưng mà bạn muốn doanh nghiệp của mình được mọi người nhớ đến.

Nghiên cứu về con người


Làm thế nào để bạn có thể chọn được môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên của bạn? Hãy quên việc hỏi ý kiến của họ đi mà thay vào đó, hãy thử quan sát họ – Kuske gợi ý. “Vấn đề là nếu bạn hỏi, mọi người cũng không biết rằng họ có thể đưa ra lựa chọn và họ sẽ không đưa cho bạn câu trả lời thực sự. Nhưng nếu bạn quan sát cử chỉ và hành vi của họ, bạn sẽ nhận ra không ai sử dụng bốn điểm ở đó mà những chiếc băng ghế dài luôn được ‘chiếm dụng’. Từ đó, bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình”.

Không gian xanh và thế giới trò chơi
“Một trong những doanh nghiệp nhỏ mà chúng tôi tới thăm, họ đã thực hiện phỏng vấn các ứng cử viên tại chiếc bàn chơi bóng bàn. Họ đã cố gắng đặt con người vào những tình huống tách họ ra khỏi những bài nói chuyện khuôn mẫu” – Kuske nói. Trồng thêm cây, sử dụng thêm các nguyên liệu và ánh sáng tự nhiên là một sự thay đổi nữa sẽ tạo nên những thay đổi quan trọng và hiệu quả. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên còn mang đến những hiệu quả sức khỏe mang tính tích cực và có thể kích thích trí sáng tạo.